บทความ
เข้าชม 2417 ข่าววันที่ : 5 ม.ค. 2560



    1. การดูเบอร์โทรก็เหมือนการดูลายมือหรือทำนายดวงชะตาจากวันเดือนปีเกิด คือ มันมีศาสตร์ที่ใช้อ่านตัวเลข ทำนายนิสัยใจคอ บอกร่องรอยของอดีต ปัจจุบัน ถึงอนาคตได้คร่าวๆ ประมาณหนึ่ง แต่ความแม่นยำจะมากหรือน้อย ขึ้นกับความสามารถของผู้ดูว่าจะมีความชำนาญในการวิเคราะห์หรืออ่านตัวเลขมาก แค่ไหน รวมทั้งความแม่นยำจะลดลงเรื่อยๆ ตามลำดับจากอดีตและปัจจุบัน ที่มักจะแม่นมาก เพราะมันเกิดขึ้นแล้ว มีร่องรอยให้เห็นง่าย ถึงอนาคตที่ดูยาก ความแม่นยำต่ำ เพราะมันอาจจะเปลี่ยนแปลงได้ตามการเลือกกระทำ หรือกรรมใหม่ ย้ำว่าผมไม่ใช้คำว่าแก้กรรมนะครับ เพราะกรรมที่ทำไปแล้วมันรื้อมาแก้ไม่ได้ แต่เราทำกรรมใหม่ที่ดีกว่า เพื่อเปลี่ยนทิศทางชีวิตเราใหม่ให้ดีกว่าเดิมได้ครับ ซึ่งสิ่งนี้โหราศาสตร์บอกไม่ได้ครับ ว่าเราจะทำหรือเปล่า


    2. ตัวเลข ไม่ได้มีผลกับชะตาชีวิตเรา ไม่ได้ทำให้ชีวิตเราดีขึ้นหรือแย่ลง แต่กรรมของเราแต่ละคนต่างหากที่มีผลกับตัวเลข อันนี้แปลไทยเป็นไทยให้อีกทีว่า เพราะเราเคยทำกรรมอันใดไว้เป็นบุญหรือเป็นบาป เพราะนิสัยใจคอเราเป็นอย่างไร ก็จะดึงดูดชักนำให้เราได้เลขชุดหนึ่งมาเป็นเลขเบอร์โทรประจำตัว ยกตัวอย่างรถบีเอ็มซีรีส์ ๗ คันละ ๗ ล้านกว่า ไม่ได้ทำให้ใครมีเงินหรือฐานะดีขึ้นได้ แต่คุณต้องมีเงินมีฐานะดีก่อนประมาณหนึ่ง ถึงจะมีรถรุ่นนี้ได้ พอจะนึกออกไหมครับ ฉะนั้นไม่มีเบอร์โทรที่เปลี่ยนแล้วทำให้ใครรวย แต่ถ้าเขามีบุญเก่ามีกรรมปัจจุบันที่กำลังจะส่งผลให้เขารวย ต่อให้เขาหลับตาหยิบเบอร์โทร เขาก็จะหยิบเบอร์ที่เหมาะกับชะตาของเขาเอง ถ้าเบอร์โทรที่หยิบมามันไม่เหมาะกับตัวเขา เขาก็จะไม่ชอบเบอร์นั้น แล้วก็ไม่เอา ไม่เปลี่ยน หรืออยากเปลี่ยน ก็อาจจะไม่สำเร็จ เช่น ซิมนั้นหมดอายุไปแล้ว มีคนเอาไปแล้ว ฯลฯ


    3. ถ้าคิดจะเปลี่ยน เลขสวย กับเลขดี ไม่เหมือนกันนะครับ เบอร์โทรบางเบอร์เลขเรียงกันสวยเชียว แต่อ่านค่าออกมาแล้วอาจจะติดลบมหาศาล ฉะนั้น การเปลี่ยนเบอร์โทรไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงเพื่อเลือกเลขสวยแต่อย่างใด เลขราคาถูกๆ แต่ความหมายดีก็มีครับที่สำคัญ เลขดีของแต่ละคนไม่เหมือนกันครับ มันขึ้นกับอาชีพของคุณ หรือจุดอ่อนจุดแข็งในตัวที่คุณอยากปรับ ย้ำว่าไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงเพื่อเบอร์สวยนะ


    4. ความลึกซึ้งของศาสตร์เรื่องตัวเลข มันมีหลายระดับ ตั้งแต่ระดับหยาบๆ เช่น ผลรวมตัวเลข ซึ่งเทียบเท่าได้กับการทายว่าคนที่เกิดวันจันทร์ อังคาร ถึงวันอาทิตย์ชีวิตจะเป็นยังไง ลองนึกภาพว่าคนเกิดวันจันทร์ในโลกนี้มีกี่คน แล้วคุณว่ามันเป็นไปได้ไหม ที่ชีวิตทุกคนที่เกิดวันแต่ละวันจะเหมือนกันหมด นั่นแหละคือโอกาสความแม่นของการทายจากผลรวม


    5. สุดท้ายคือ ถ้าเปลี่ยนเบอร์โทรแต่ไม่เปลี่ยนนิสัย วิถีการใช้ชีวิต ยังสร้างกรรมเดิมๆ ไม่ทำทาน ไม่มีศีล ไม่มีสติ ไม่มีความเพียรในหน้าที่การงาน ก็ยากที่ชีวิตจะเปลี่ยนครับ ซื้อเบอร์ดีแค่ไหนก็ไม่ช่วยอะไร เหมือนตอนนี้หลายคนฮิตไปเปลี่ยนชื่อ ผมก็อยากบอกแบบเดียวกันว่า เปลี่ยนชื่อแล้ว ต้องเปลี่ยนการใช้ชีวิตด้วย ถ้ายังทำตัวเหมือนเดิม ขี้เกียจเหมือนเดิม ผิดศีล ๕ เป็นนิจ คิดแต่เรื่องชั่วๆ เหมือนเดิม แล้วคิดว่าเบอร์โทร หรือชื่อใหม่จะช่วยอะไรได้ ขอบอกว่ายากครับ


    คงไม่ชี้นำว่า ควรหรือไม่ควรเปลี่ยน เพราะมันเหมือนกับบอกว่า ควรจะลาออกจากงานประจำไปทำธุรกิจของตัวเองดีไหม มันเป็นเรื่องความชอบความถนัดเฉพาะบุคคลค่ะ แต่โดยความเห็นส่วนตัว ว่าควรเปลี่ยนกรรมปัจจุบันของตัวเองให้ดีขึ้นก่อน แล้วถึงเวลาคุณอาจจะมีเหตุให้นึกอยากเปลี่ยนเบอร์เอง แล้วถ้าเทียบกับเรื่องชื่อ ซึ่งพ่อแม่ให้เรามาแต่เกิด เรื่องเบอร์โทรเป็นเรื่องที่เปลี่ยนง่ายกว่าเยอะ
 
 
หน้าแรก       |      ทำนายเบอร์        |      วิธีการชำระเงิน       |           ติดต่อเรา COPYRIGHT (C) 2014 khunkimbersuay.com All Right Reserved.