บทความ
เข้าชม 3361 ข่าววันที่ : 5 ก.ย. 2561

การจะทำนายเบอร์ หรือศึกษาเบอร์มงคลให้ส่งผลดีต่อชีวิตของเรา เราต้องเข้าใจถึงความหมายของเลขแต่ละตัวด้วยนะครับ เพื่อให้สามารถนับจับมาเข้าคู่กันให้มีความหมายที่ดี และส่งเสริมชีวิตความเป็นอยู่ของเราให้เจริญรุ่งเรือง แต่เพราะการจะลงทุนศึกษาตัวเลขทุกตัว และศาสตร์ทุกศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับเบอร์มงคลนั้นเป็นเรื่องยากและใช้เวลานานมาก วันนี้เราเลยสรุปข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับเลขคู่มิตร มาให้เพื่อนๆ ทุกคนเรียนรู้ไปพร้อมๆ กันอย่างเข้าใจง่าย และรวดเร็วที่สุด

เบอร์มงคลจะดีได้ ต้องประกอบด้วยเลขคู่มิตรที่ดีด้วย

เลขคู่มิตรคืออะไร เป็นคำถามที่หลายๆ คนสงสัยกันมากเลยล่ะครับ ซึ่งเลขคู่มิตร ก็คือตัวเลขที่ส่งเสริมกันนั่นเอง อยู่คู่กันเมื่อไหร่ ชีวิตดีขึ้นเมื่อนั้น โดยตามหลักโหราศาสตร์แล้ว จะหมายถึงดวงดาว เมื่อโคจรมาพบกันก็จะเกิดผลดีมหาศาลขึ้น ซึ่งในเบอร์มงคลนั้นเราจะใช้ตัวเลขเพื่อแทนที่ดวงดาวเหล่านั้นนั่นเอง
โดยเลขคู่มิตรจะมี 15, 51, 24, 42, 36, 63, 78 และ 87 โดยแต่ละคู่เลขจะมีความหมายที่โดดเด่นแตกต่างกันออกไปตามนี้

เลขคู่มิตร 15 และ 51

15 และ 51 คือเลขคู่มิตรปัญญา โดยเลข 1 จะหมายถึง ความโดดเด่น และเลข 5 จะหมายถึง สติปัญญา เมื่อทั้ง 2 เลขโคจรมาพบกัน ก็จะช่วยเสริมให้ผู้ที่ใช้งานเบอร์มงคลที่มีเลขคู่มิตรนี้เป็นส่วนประกอบ กลายเป็นผู้ที่มีปัญญาโดดเด่น เฉลียวฉลาด คิดแบบผู้ใหญ่ มั่นคงในความคิด มีความเป็นผู้นำ ผู้ใหญ่มักให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ทำให้ชีวิตราบรื่น

เลขคู่มิตร 24 และ 42

24 และ 42 คือเลขคู่มิตรมหาเสน่ห์ โดยเลข 2 จะหมายถึง ความอ่อนโยน และเลข 4 จะหมายถึง การเจรจา เมื่อรวมกันจะกลายเป็นผู้มีวาจาที่อ่อนโยน ดังนั้นคนที่มีเลขคู่มิตรนี้อยู่ในเบอร์ของตัวเองจึงมักจะเป็นผู้ที่มีเสน่ห์ คุยสนุก อ่อนหวาน เป็นที่ประทับใจต่อผู้พบเจอได้ง่าย มักได้รับการสนับสนุน หรือได้รับความช่วยเหลือด้วยความเต็มใจจากผู้อื่น

เลขคู่มิตร 36 และ 63

36 และ 63 คือเลขคู่มิตรของคนขาลุย โดยเลข 3 จะหมายถึง ความแข็งแรง พละกำลัง และเลข 6 จะหมายถึง ความมีเสน่ห์ เมื่อรวมกันจะกลายเป็นผู้มีเสน่ห์แบบเข้มแข็ง ดังนั้นคนที่มีเลขคู่มิตรนี้อยู่ในเบอร์ จึงมักจะมีบุคลิกเป็นคนขยัน ลุยๆ หาเงินได้ไม่ง้อใคร มักจะเจอหนทางที่หาเงินได้ง่ายๆเป็นคนมีเสน่ห์ ห้าวหาญ ขาลุย ถือว่าเป็นเลขคู่มิตรที่ช่วยในเรื่องการเงินที่ดีที่สุดคู่นึงเลยล่ะ

เลขคู่มิตร 78 และ 87

78 และ 87 คือเลขคู่มิตรที่เกี่ยวข้องกับการเงินโดยเฉพาะเลยล่ะครับ โดยเลข 7 จะหมายถึง ความอดทน และเลข 8 หมายถึง อำนาจ หากมีแค่เลข7 โดดๆ ก็จะเหนื่อยๆหน่อย แต่เมื่อรวมกันกับ 8 จะกลายเป็นผู้มีพลังและอำนาจ ดังนั้นคนที่มีคู่เลขนี้อยู่ในเบอร์จึงมักจะเป็นคนที่ได้จับเงินก้อนใหญ่มาแล้วทั้งสิ้น มีอำนาจ ใจใหญ่ มีบารมี มีพวกพ้องคอยสนับสนุน ฉลาดในการหาเงิน มักจะมีช่องทาง เส้นสาย และคอนเนคชั่นที่ดีคอยให้ความช่วยเหลือ และเป็นนักพัฒนาตัวยง เรียกว่าทั้งมีอำนาจ ทั้งฉลาด ที่สุดของเลขการเงิน

ถ้าผู้ใช้เบอร์มงคลอย่างเราจัดเรียงตัวเลขดีๆ โดยมีเลขคู่มิตรเหล่านี้อยู่ในเบอร์ด้วยอย่างน้อยสัก 1 คู่ ก็จะช่วยให้ชีวิตเราดีขึ้นได้อีกเยอะแบบเห็นได้ชัดเลยล่ะครับ ซึ่งถ้าอยากเสริมในเรื่องไหนของชีวิตให้โดดเด่นก็จับคู่ตัวเลขกันตามข้อมูลที่ให้ไปด้านบนเลย รับรองว่าจะช่วยเสริมในส่วนนั้นๆ ได้ตามที่ผู้ใช้ต้องการ และจะเห็นได้เลยว่า พลังของเบอร์มงคลจะช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นกว่าเดิมเยอะ

 
 
หน้าแรก       |      ทำนายเบอร์        |      วิธีการชำระเงิน       |           ติดต่อเรา COPYRIGHT (C) 2014 khunkimbersuay.com All Right Reserved.