บทความ
เข้าชม 693 ข่าววันที่ : 18 พ.ย. 2561

ความเชื่อที่ผิดเกี่ยวกับตัวเลขเบอร์โทรศัพท์
"การบวกรวมกัน" "ดูผลรวมเบอร์โทร"
ความเชื่อที่ผิดอันดับต้นๆ คือ นำเลขมาบวกรวมกัน

การทำนายคู่เลขเบอร์โทรศัพท์ มีพื้นฐานมาจากหลักโหราศาสตร์ ไม่ใช่การบวกรวมตัวเลข แบบวิชาคณิตศาสตร์
เช่น นำเลขเบอร์มือถือมาบวกหาผลรวม 2 ตัว
แล้วเอาเลขสองตัวทำนายเลยว่าจะดีจะร้าย
ยกตัวอย่างแบบง่ายๆ คนที่อยู่ในพื้นที่บ้านเดียวกัน เบอร์คุณนายรวมกันก็ 54 เบอร์คนรับใช้รวมกันก็ 54 (เทพีแห่งโชค) ถ้าเชื่อในผลรวม คน2คนนี้ต้องมีชะตาชีวิตใกล้เคียงกันสิ แต่ทำไม? ในความเป็นจริง รูปแบบชีวิต วาสนา บารมีจึงต่างกันขนาดนี้

หรือนำมาบวก แล้วย่อให้เหลือตัวเดียว
เช่น เมื่อบวกได้ 62 แล้ว แยกเป็น 6+2
เหลือเลขตัวเดียวเป็น 8 แล้วทายเลขเลยว่าจะดีร้าย

ทำอย่างนี้กับทั้งเลขทะเบียนรถ เลขเบอร์มือถือ ซึ่งผิดพลาดมากๆ

จริงๆแล้ว เลขทั้งหมดมีเป็นหลายล้านเลข
ซึ่งจำแนกตามกรรมของคนหลายล้านรูปแบบ ที่ไม่มีใครซ้ำใครได้
จำแนกรายละเอียดชีวิตไว้ละเอียดละออแล้วในแต่ละบุคคล ถ้าจะโทรหานาย ก จำเป็นต้องกดเบอร์โทรนี้เท่านั้น กดเลขผิดไปสักตัว ก็ไม่ได้คุยกับนาย ก จะได้คุยกับคนอื่นแทน เพราะเบอร์โทรศัพท์ คือ รหัสชีวิตของคนคนนั้นเท่านั้น
แต่หลักการรวมเลข ไปนำเลข นำมาบวกรวมกันให้เหลือเลขเพียง 1,2 ตัว กลายเป็นคนไม่กี่แบบในโลกนี้เองหรือ

เป็นหลักการที่ไม่ถูกต้องเลย ทายยังไงก็ไม่มีแม่นยำ เอาไว้ทายขำๆเหมือนทายกรุ๊ปเลือดเพื่อเล่นสนุกแบบไม่ได้หาสาระกันพอได้

ผลรวม 45 แต่ในเบอร์เป็น 0xx-2708348 ขอถามหน่อยนะคะว่า ถอดออกมาได้ 27 70 08 83 34 48 เบอร์นี้จะทำให้คุณชีวิตดีขึ้นจริงๆหรือ ทำให้สติปัญญาดีแก้ปัญหาเก่งรึเปล่า? แน่นอนค่ะ ตอบเลยว่าแย่มากคะ นอกจากจะมีปัญหาเรื่องหนี้สินแล้ว ปัญหาด้านความรัก และการงานยังตกต่ำด้วย มีแต่ปัญหามากกว่าปัญญานะคะ

อีกเบอร์ ผลรวม 48 แต่ในเบอร์ 0xx-6542456 แต่ดูน่าใช้กว่าไหมคะ ถึงผลรวมแย่ (ในความเห็นของคนที่เชื่อในผลรวม) แต่ฐานเลขดียังไงก็ส่งผลดีคะ แต่ละคู่ ถอดมา 65 54 42 24 45 56 สวยขนาดนี้ไม่เสียแน่นอนคะ ดี 100%

เพราะจากที่ดูเบอร์ให้ลูกค้านับพันคนนั้น ก็ไม่เคยทำนายจากผลรวมสักครั้ง ไม่คิดจะกดเครื่องคิดเลขเพื่อบวกรวมตัวเลข ส่วนใหญ่ลูกค้าเคยมีการเปลี่ยนมาใช้แล้วมีการตอบรับมาดีขึ้นมากว่าเบอร์เก่าที่เคยใช้ ค้าขายดีขึ้น ชีวิตความเป็นอยู่ การเงินความรักสมหวัง ขายที่ดินได้

ทดลองโดย ลองเอาเบอร์ของตัวเราหรือคนใกล้ตัวบวกดู แล้วไปอ่านคำทำนายใน web ที่เค้าเชื่อเรื่องผลรวมดูสิ ว่ามันแม่นตรงหรือเปล่า และ ลองเข้าอีกเว็บที่ทำนายจากคู่เลข 6 คู่ (7ตัวหลังของเบอร์โทร) แล้วจะพิสูจน์ให้คำตอบตัวเองได้ว่า ควรจะเชื่อมั้นใน ความหมายคู่เลข หรือเชื่อในผลรวมเบอร์โทร

แต่ทว่า อาจารย์หลายท่าน สอนมาอย่างนี้กัน 10-20 ปีแล้ว ถอยไม่ได้แล้ว ต้องยืนยันคำสอนของตัวเองกันต่อไป

อีกหนึ่งข้อคิด ที่อยากให้คิดตามคือ การหาเบอร์โทรที่ผลรวมดี นั้นง่ายมาก ขั้นตอนเดียวจบแค่ มีเครื่องคิดเลขบวกรวมตัวเลข เพื่อหา ผลรวมดีๆ แล้วนำเบอร์มาขาย ง่ายมากจริงๆค่ะ
แต่ สิ่งที่ทำอยู่ คือ
1.ต้องเลือกคู่เลขมงคลและเหมาะสมกับคนคนนั้นมาก่อน ว่าจะมีคู่เลขใดบ้างที่จะนำมาประกอบในเบอร์โทรของคนคนนี้
2. วางลำดับตามพลังเลข ซึ่งอิงด้วยว่า อยากให้ส่งผลเรื่องไหนชัดเจน หรือเรื่องไหน รองลงมา การจัดวางในแต่ละตำแหน่ง ต้องใช้สมาธิสูง และประสบการณ์ บวกกับเซ้นต์จากการพูดคุยกับคนที่เรากำลังวางเบอร์ให้
3. ขั้นตอนการตามหาเบอร์ตามที่เราดีไซน์ หรือวางรูปแบบเอาไว้ ซึ่งยากมาก
อ่านมาถึงตรงนี้คงพอเข้าใจนะคะ ว่า ทำไมจึงไม่เคยให้ความสำคัญ หรือสนใจในผลรวมเบอร์โทรเลย ทั้งๆที่ สิ่งที่ทำอยู่มันยากกว่าหลายเท่า

ถ้าเป็นผู้ที่สนใจ หาข้อมูลในศาสตร์ตัวเลขอยู่แล้ว จะพบได้นะคะ ว่าอาจารย์เลขศาสตร์รุ่นใหม่ ไม่ให้ความสำคัญกับผลรวมเบอร์โทร ไม่ใช่การเลียนแบบความเชื่อของใครต่อใคร แต่เป็นสิ่งที่พิสูจร์มาแล้วจากการทำนายเบอร์โทรนับพันคน

เอาเป็นว่า บทความนี้ เขียนเพื่อให้ลองคิดตาม ไม่มีเจตนามาต่อว่าใครแล้วแต่ความพึงพอใจของแต่ละท่านค่ะ แต่ขอให้ในเลข7ตัวท้าย ทั้ง6 คู่เลข เป็นมงคลและตรงความต้องการของเรา เป็นพอแล้วค่ะ...

ขอขอบคุณ บทความจาก คุณปอ นางฟ้าเลขลิขิตค่ะ

 
 
หน้าแรก       |      ทำนายเบอร์        |      วิธีการชำระเงิน       |           ติดต่อเรา COPYRIGHT (C) 2014 khunkimbersuay.com All Right Reserved.